bakasyon na

wow akalain mo yun?! naiwan ko ang blog ko ng mahabang panahon. nakalipas na ang ilang buwan bago ko ito mapaglaruan ulit. nyahaha!

anyway, may bago akong storybook. at nalaman ko rin na si jeysipi, jc sa esmi nya, jesse sa mga kaibigan at pafs kay carl, ay may blog pala. da best!

katatapos ko lang magland sa bacolod airport at makipagkarerahan sa hollywood courtesy of my Nissan 240sx.

antok nako at may practice pako mamayang umaga. good morning all!

One thought on “bakasyon na

Leave a Reply

