everyday with with you becomes a…

ngayong gabing ito ay nakikipag-agawan ako ng antok, sakit ng mata, unan, at ng kung anu-ano pa kasama na ang kasuy mula sa Palawan sa isang di mawaring kaibigan.

nag-iisip.

ano nga ba ang next move for the coming 14th?

oops tapos na ang extraction at installation, lilipad muna ako.

landing…

BARON N058BE touching ground, sabi ng ATC.

lelang mo, magtataxi na ako at lilipad na si orbit, tugon ko.

amf, palyado na makina ko kakapunta sa ibat ibang destinasyon.

naisip kong maghanap ng masarap kainan, pero di kami sasabay sa balentayms ha. di ko rin binalak makipagpalit ng lips sa lovapalooza ni mayor.

so ang strategy ay chocolate, love letter, at isang masarap na dinner cooked by… my dad, of course!

request to depart straight-out!

One thought on “everyday with with you becomes a…

Leave a Reply

