Isang Dangkal by APO Hiking Society

Iwan ko ba kong ano’ng meron ka
Sa tuwing magkakasama ka ako’y naiiba
Nais ko lang na ika’y makaakbay
Makalad ng sabay

PJ-Kiss-500

Refrain:
Ngunit isang dangkal na lang
Hindi pa makalapit
Iisang dangkal na lang hindi pa makadikit
Ako’y naninigas, mukhag makakaalpas ka na naman
Babye nalang..oohhh

Pangako ko sa susunod na ating pagkikita
Hindi na mahihiya agad magsasalita

Ngunit kapag ika;y nasa tabi ko na
Ako’y dinadaga
Biglang namumutla
(repeat refrain)

Paporma-porma pa
Pambubula ay memoryando
Leo de cambio ang dating
Nakahanda na lang

(repeat refrain)

Leave a Reply

